CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TẠI TỈNH TÂY NINH 2022

Hình ảnh các bạn học sinh đang tham gia chương trình

Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp với chủ đề: “Đại học hay Học Đại” sẽ diễn ra tại tỉnh Tây Ninh, mang đến một cơ hội quý báu cho học sinh lớp 12 trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai. Sự kiện này được tổ chức bởi Trung Tâm Hướng Nghiệp TP.HCM phối hợp cùng Sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Tây Ninh và Tỉnh Đoàn tỉnh Tây Ninh.

Đối Tượng Tham Gia và Phối Hợp Tổ Chức

Chương trình được dẫn dắt bởi Chuyên gia tâm lý Nguyễn Quang Trường – Phó Giám đốc Trung Tâm Hướng Nghiệp TP.HCM. Ông Trường là người phụ trách điều phối chương trình và kết nối các chuyên gia đến từ các trường Cao Đẳng và Đại học với các bạn học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chuyên gia Tâm lý Nguyễn Quang Trường – Phó Giám đốc Trung Tâm và quý Thầy Cô đến từ các trường Cao Đẳng – Đại học đang tham gia chương trình.

Nội Dung Chương Trình

Tại sự kiện, các chuyên gia sẽ chia sẻ những thông tin và góc nhìn sâu sắc về hướng nghiệp và tâm lý. Những bài thuyết trình và tư vấn sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về các lựa chọn học tập và nghề nghiệp, từ đó giải quyết những lo lắng và định hình con đường tương lai của mình.

 

Lợi Ích Đem Lại

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các tổ chức phối hợp, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và sự hỗ trợ cần thiết cho các em học sinh. Chắc chắn rằng, những chia sẻ từ các chuyên gia sẽ giúp các em hứng thú hơn và tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định về hướng đi nghề nghiệp của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và giải đáp những thắc mắc trong hành trình hướng nghiệp. Chúng tôi mong chờ sự tham gia của các bạn học sinh tại Tây Ninh!

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên các kênh truyền thông của Trung Tâm Hướng Nghiệp TP.HCM và các đơn vị phối hợp.

Gọi điện thoại
0908214208
Chat Zalo