Tại TTHN TP.HCM, tùy vào từng vị trí mà có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng nhưng tất cả các thành viên điều đáp ứng được yêu cầu: trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỷ luật cao.

Đối với các vị trí quản lý, yêu cầu tuyển dụng càng khắt khe hơn với những điều kiện bắt buộc về kinh nghiệm, khả năng tư duy logic, phán đoán nhanh nhạy. phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả. Những thành viên này đã hợp thành một đội ngũ mạnh mẽ cùng nhay mục tiêu là phát triển chung của Trung tâm.

TS.HUỲNH ANH BÌNH

Chức vụ: Giám Đốc

Quê quán: Long An

Anh được sinh ra và lớn lên tại tỉnh Long An  và hiện tại anh đang là Diễn Giả – Chuyên gia tư vấn tâm lý và anh đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hướng nghiệp. Anh được xem là người hùng trong mắt hoc sinh – sinh viên về những câu nói của anh truyền cảm hứng về hướng nghiệp. Với tất cả sự nhiệt huyết trong từng bài giảng, anh luôn đem đến một nghị lực vươn lên mạnh mẽ trong lòng người nghe và người ta thường hay gọi anh là “ Người truyền lửa” với mong muốn anh sẽ là người định hướng, giúp học sinh hiểu về bản thân chọn đúng ngành nghề, tên gọi ấy đã nói lên được tính cách và nhiệt huyết, sự thành công của anh trong giới trẻ khi đã tiếp xúc với anh.

 “KHÔNG BAO GIỜ SỐNG DƯỚI MỨC TIỀM NĂNG”

*******************************************************************************


HVCH – NGUYỄN QUANG TRƯỜNG

Chức vụ: Phó Giám Đốc – Chuyên viên Tâm lý

Quê quán: Đăk Nông

“Đừng mong những khó khăn sẽ không còn đến nơi bạn. Mà hãy ước rằng mình có thể mạnh mẽ hơn và đủ sức đương đầu với mọi khó khăn”. Đây là câu nói mà anh rất tâm đắc, qua đó cũng góp phần nào hiểu được tính cách và con người của anh. Anh được sinh ra tại vùng núi và cũng là con út trong một gia đinh 5 chị em. Nhưng anh lại không nghĩ vây, anh coi đó là một nơi rèn giũa sự kiên cường và lòng nhiệt huyết cao độ.

Anh đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy kỹ năng, hướng nghiệp và tâm lý và  đâu đó anh đã giúp rất nhiều người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Sự ấp ủ và đam mê trong việc giúp đỡ người khác đã biến anh trở thành một chuyên viên tư vấn tâm lý đáng tin cậy và đáng quý. Với kỹ năng chuyên môn và tình yêu thương dành cho con người, anh luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với tất cả các bạn những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để có thể trang bị cho tất  cả các bạn những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

 “ TẤT CẢ CHỈ LÀ THỬ THÁCH”


TRẦN THỊ VÂN ANH

Chức vụ: Phó Giám Đốc Trung Tâm

Quê quán: Đắk Nông

Vân Anh, sinh ra tại vùng đất Nghệ An, nơi đã sản sinh ra vị lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh. Dù sinh ra ở Nghệ An, nhưng vùng đất Đắk Nông với những con người chân chất và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đã hun đúc cho Vân Anh một tinh thần mạnh mẽ và nghị lực kiên cường để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Lớn lên tại Đắk Nông, cô không chỉ mang trong mình tình yêu quê hương mà còn cả niềm tự hào về di sản mà Bác Hồ đã để lại. Vân Anh luôn cảm nhận sâu sắc tấm lòng và sự hy sinh của Bác, những giá trị ấy đã trở thành nguồn động lực để cô phấn đấu trong cuộc sống và sự nghiệp. Với ý chí kiên cường và tinh thần không ngừng học hỏi, chị đã đạt được nhiều thành tựu trong ngành này. Nhờ khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược, Vân Anh hiện đang giữ vị trí Phó giám đốc tại trung tâm, nơi chị không ngừng cống hiến để mang lại những chiến dịch marketing đột phá và hiệu quả. 
Chị không chỉ là một chuyên viên Marketing tài năng mà còn là một nhà lãnh đạo có tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của đội ngũ và khách hàng. Chính điều đó đã giúp chị xây dựng những mối quan hệ vững chắc, đồng thời đưa trung tâm phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Với lòng nhiệt huyết và năng lực vượt trội, chị đã góp phần tạo nên những bước đột phá, đưa thương hiệu của trung tâm ngày càng vươn xa.

“THÀNH CÔNG KHÔNG ĐẾN TỪ NHỮNG GÌ BẠN LÀM THỈNH THOẢNG, MÀ ĐẾN TỪ NHỮNG GÌ BẠN KIÊN TRÌ MỖI NGÀY.”


HỒ THẾ DƯƠNG

Chức vụ: Chuyên viên đối ngoại

Quê quán: Phú Yên

Với nỗ lực không ngừng nghĩ trong quá trình làm việc, anh ấy đã chứng tỏ được sự quyết tâm và năng lực của mình. Anh ấy luôn sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để đáp ứng được yêu cầu của công việc. “Sáng tạo, siêng năng và nghiêm túc” đó là ba từ được người ta nhớ đến khi nhắc đến anh.

Không chỉ có tài năng và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, anh ấy còn có ba tiêu chí quan trọng trong công việc: nhiệt huyết, trung thực và can đảm. Với lòng nhiệt huyết nghề và sự đồng lòng trong công việc, anh ấy luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu và đem lại giá trị cho trung tâm.

“NẾU BẠN KHÔNG THỬ, BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ BIẾT ĐƯỢC BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ”


BHĐỖ THỊ BÍCH HỒNG

Chức vụ: Thành viên trung tâm

Quê quán: Phú Yên

Từ thuở nhỏ chị đã đem trong mình yêu thương cháy bỏng cho quê hương và con người nơi mình sinh ra. Với niềm đam mê và lòng tự hào về nền văn hóa phong phú, chị luôn ấp ủ ước mơ đưa hình ảnh Phú Yên xinh đẹp được mọi người biết đến rộng rãi hơn đối với bạn bè trong nước và quốc tế. Chị không chỉ là một người làm marketing xuất sắc mà anh còn là một nhà sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông, điều đó đã giúp chị tạo nên những chiến dịch marketing ấn tượng. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chị đã đưa ra những phân tích chi tiết và đề xuất chiến lược tối ưu. Chị luôn cống hiến, tỏ ra gần gũi và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đem lại giá trị cao nhất cho trung tâm.

“CÀNG KIÊN TRÌ HỌC HỎI VÀ KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN, BẠN CÀNG TIẾN GẦN HƠN ĐẾN PHIÊN BẢN HOÀN HẢO CỦA MÌNH.”


NGUYỄN QUỐC THÁI

Chức vụ: Thành viên trung tâm

Quê quán: ĐỒNG THÁP

Anh là một chàng trai sinh ra và lớn lên ở miền Tây sông nước, Thái là một người trẻ đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực phát triển bản thân với những kiến thức và kỹ năng vững chắc mà anh đã tích lũy qua quá trình học tập và làm việc. Những trải nghiệm và đam mê đã giúp anh xây dựng nền tảng vững vàng trên con đường sự nghiệp. Anh không chỉ nắm vững kỹ thuật mà còn rất yêu thích công việc phát triển thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực sinh trắc học vân tay.

Anh luôn không ngừng tìm kiếm cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Anh mơ ước được làm việc trong một môi trường đầy thách thức và năng động, nơi có thể trau dồi thêm nhiều kỹ năng và góp phần xây dựng những giải pháp mang tính đột phá. Với tầm nhìn xa và mong muốn được trở thành một chuyên gia phát triển thị trường chuyên nghiệp, Thái đang không ngừng nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực. Sự đam mê và quyết tâm của anh chắc chắn sẽ là chìa khóa mở ra nhiều cánh cửa thành công trong tương lai.

“ĐỪNG CHỜ ĐỢI CƠ HỘI, HÃY TẠO RA NÓ .”


Tram

HUỲNH NGUYỄN QUỲNH TRÂM

Chức vụ: Thành viên trung tâm

Quê quán: Bà Rịa Vũng Tàu

Trâm, cô gái đến từ Vũng Tàu, đã có niềm đam mê với ngành Marketing từ rất sớm. Cô luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Trâm không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn rất giỏi trong việc xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng. Sự kiên trì và sáng tạo của cô đã giúp Trâm đạt được những thành công nhất định, và cô đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trong ngành Marketing.

Với tinh thần cầu tiến và sự nhạy bén, Lan Phương đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành Marketing, mang lại những giá trị thiết thực và bền vững cho các dự án cô tham gia.

“NGƯỜI LUÔN NẮM BẮT ĐƯỢC NHỮNG CƠ HỘI VÀ BƯỚC ĐI NHANH THÌ HỌ LUÔN THÀNH CÔNG TRONG MỌI MẶT.”